Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Liên hoan tiếng hát và đồng diễn dưỡng sinh người cao tuổi

2019-08-22 14:25:00.0

Sáng 22/8, tại hội trường Trung tâm văn hóa – Thể thao và Truyền thông huyện, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Đồng Hỷ đã tổ chức Liên hoan tiếng hát và đồng diễn dưỡng sinh người cao tuổi lần thứ 4 năm 2019. Tới dự có ông Nguyễn Ngọc Yến, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi Việt Nam, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện.

Nội dung thi đồng diễn của CLB Dưỡng sinh xã Hóa Thượng

Tham dự liên hoan có 5 đơn vị tại cụm thi đua số 2, gồm các xã: Văn Hán, Hóa Trung, Hóa Thượng, Khe Mo và thị trấn Sông Cầu. Các đội tham dự ở 2 nội dung là văn nghệ gồm từ 10 đến15 diễn viên/đội và dưỡng sinh gồm 33 vận động viên/đội. Ở nội dung văn nghệ, mỗi đội sẽ chuẩn bị 3 tiết mục xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và người cao tuổi. Còn ở phần thi dưỡng sinh, các đội thực hiện 8 động tác chính trong bài dưỡng sinh kinh lạc. Với sự chuẩn bị chu đáo, các nội dung thi đã diễn ra sôi nổi, đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả tới theo dõi và cổ vũ.

Nhiều tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, đẹp mắt

Theo kế hoạch, Liên hoan tiếng hát và đồng diễn dưỡng sinh người cao tuổi năm nay được tổ chức thành 3 cụm; cụm thi đua số 1 và số 3 đã tổ chức xong tại thị trấn Trại Cau, xã Tân Long. Bế mạc liên hoan, Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm và trao giải cho các đội ở 3 cụm thi đua. Cụ thể, về giải văn nghệ: Giải tập thể, trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 7 giải Khuyến khích; Giải tiết mục, trao 3 giải A, 8 giải B, 15 giải C, 19 giải Khuyến khích và 2 giải phụ. Về giải thưởng dưỡng sinh, đã trao 1 giải Xuất sắc, 3 giải Nhì, 5 giải Ba, 6 giải phong trào, 2 giải chỉ huy.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức Liên hoan đã vận động các cơ quan, tổ chức, cá nhân ủng hộ tiền làm nhà cho người cao tuổi đặc biệt khó khăn tại xã Văn Lăng, tổng số tiền quyên góp được là gần 32 triệu đồng.

Trường Giang (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3478624