Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đồng Hỷ: Gặp mặt Câu lạc bộ Hưu trí trung cao cấp huyện

2019-08-21 13:16:00.0

Sáng 21/8, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, Câu lạc bộ hưu trí trung cao cấp huyện Đồng Hỷ đã tổ chức buổi gặp mặt để nghe nói chuyện thời sự (ảnh). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Ngô Xuân Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Ngô Xuân Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Đồng Hỷ đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện 7 tháng đầu năm 2019, nhiệm vụ trong thời gian tới; tiến độ xây dựng khu hành chính mới của huyện; tiến độ sáp nhập các xóm, tổ dân phố trên địa bàn; công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Đồng Hỷ lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025 và một số nội dung quan trọng khác.

Đồng chí Ngô Xuân Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Đồng Hỷ thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện đến các hội viên câu lạc bộ 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà câu lạc bộ hưu trí trung cao cấp huyện đạt được trong thời gian qua và mong muốn các hội viên câu lạc bộ luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu và đóng góp kinh nghiệm công tác của bản thân cho sự nghiệp xây dựng địa phương nơi cư trú nói riêng và huyện Đồng Hỷ nói chung.

Lễ kết nạp hội viên mới

Được biết, Câu lạc bộ Hưu trí trung cao cấp Đồng Hỷ hiện có 80 hội viên, là những cán bộ, đảng viên, lãnh đạo các cấp, ngành và lực lượng vũ trang đang nghỉ chế độ trên địa bàn huyện. Những năm qua, Câu lạc bộ không ngừng nâng cao chất lượng với các hoạt động: duy trì tổ chức nói chuyện thời sự; tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh và huyện; nắm bắt, tổng hợp dư luận, ý kiến của hội viên và nhân dân để kịp thời phản ánh đến cấp ủy, chính quyền,...Cũng tại buổi gặp mặt, Câu lạc bộ đã tổ chức kếp nạp 2 hội viên mới.

Nguyễn Thơm (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3478476